Dọn ổ cứng và tăng tốc máy tính với Ccleaner

Dọn ổ cứng và tăng tốc máy tính với Ccleaner

– Máy tính sau một thời gian sử dụng, các file rác, file tạm thời  bởi các chương trình tạo ra  lần lượt xuất hiện, số lượng file rác tăng theo thời gian, nó sẽ chiếm dụng ổ cứng. Đó là lý do mà người dùng phải nghĩ đến việc tìm 1 chương trình dọn dẹp hệ thống hiệu quả và dể sử dụng. Ccleaner là một chương trình có thể đáp ứng được yêu cầu trên đồng thời cũng là cách tăng tốc máy tính có thể giúp bạn giải quyết vấn đề “dư thừa” này.
 – Ccleaner là một tiện ích nhỏ, dễ dùng, nhẹ nhàng, tương thích tất cả các hệ điều hành Windows nhanh chóng an toàn và cực kỳ mạnh mẽ.
– Chức năng chính của phần mềm Ccleaner là dọn ổ cứng và tăng tốc máy tính, nó giúp cho Windows luôn sạch sẽ, tránh khỏi sự lãng phí dung lượng ổ cứng bởi các file rác và file không cần thiết, giúp hệ thống hoạt động dễ dàng hơn.
– Bạn có thể download Ccleaner 3.17.1689 giúp bạn dọn ổ cứng và tăng tốc máy tính tại đây.
– Giao diện của Ccleaner gồm 4 phần chính: Ccleaner, Registry, Tools và Options
+  Ccleaner: liệt kê toàn bộ các file có thể nằm trong ổ cứng, Windows Explorer tới các phần mềm phổ biến như Google Chrome, FireFox, Opera….bạn chỉ cần kích chọn Run Ccleaner và phần mềm sẽ tự động quét, thật đơn giản.
+ Registry: Dọn dẹp registry, sữa chữa các lỗi Registry, không có gì khó khăn bạn chỉ cần chọn “ Quét các vấn đề”  và sau đó là “ Sữa vấn đề đã chọn..” nếu bạn muốn sữa.
+  Tools: Công cụ giúp bạn quản lý các phần mềm trong máy và cung cấp các phần mềm khởi động cùng Windows, quét dọn ổ đĩa cũng như gỡ bỏ phần mềm đã cài đặt. Muốn gỡ bỏ phần mềm nào, bạn click vào phần mềm đó và bấm vào nút Run Uninstaller. Chương trình CCleaner còn cung cấp một ô tìm kiếm giúp bạn dễ dàng tìm kiếm phần mềm cần gỡ bỏ.
+  Options: Thay đổi các thiết lập của Ccleaner, từ ngôn ngữ hiển thị đến xóa cookies và nhiều tùy chỉnh hơn nữa. Tại đây, bạn cũng có thể thiết lập cách thức xoá file cho phần mềm: Normal – thông thường và Secure Deletion, xoá hoàn toàn file bằng cách xoá & ghi đè dữ liệu trắng khiến không phần mềm cứu dữ liệu thông thường nào lấy lại đựơc. ..
– Còn rất nhiều tính năng khác của Ccleaner đang chờ bạn khám phá. Hãy khám phá để có thể dọn ổ cứng và tăng tốc máy tính của riêng bạn.
Chúc bạn thành công.

2 bình luận

  1. Cảm ơn bạn, phần mềm rất hữu ích

Trackbacks

  1. Cách tăng tốc máy tính « giodongamap

Bình luận về bài viết này