Microsoft Security Essentials – đơn giản và hiệu quả

Microsoft Security Essentials – đơn giản và hiệu quả.

–          Chắc hẳn các bạn cũng biết, thế giới công nghệ ngày càng phát triển, chạy theo đó là nhu các cầu bảo vệ – ở đây có nghĩa là bảo vệ chính trợ lý đắc lực của bạn: chiếc máy tính giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như trong lúc bạn căng thẳng.

–          Bạn có đang dùng một phần mềm diệt virus hiệu quả chăng? Bạn có luôn muốn sở hữu một phần mềm diệt virus thật  ‎đơn giản và hiệu quả không?

–          Microsoft Security Essentials: Phần mềm diệt virus của Microsoft, thật nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả.

–          Một số tính năng của Microsoft Security Essentials mà bạn nên biết vì đây cũng là một trong các cách tăng tốc máy tính:

  • Cài đặt: Bạn chọn “ No I do not joint the program at this time” khi Microsoft hỏi bạn  có muốn cho phép Microsoft thu thập thói quen người dùng, giúp cải tiến phần mềm.
  • Bạn có thể tùy chọn có thể mở hay tắt Windows Firewall ( tường lửa của Windows). Tích chọn vào bước tiếp theo nếu bạn mở chế độ này.
  • Các chế độ quét virus:

+, Quick scan: Quét nhanh các thư mục của Windows.

+, Full scan: Quét toàn bộ ổ cứng để kiểm tra.

+, Custom scan: Chọn thư mục đặc biệt để quét.

–          Quá chính quét virus có thể nói là rất nhẹ nhàng và không ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính cũng như tốc độ máy tính.

–          Nếu quá trình quét phát hiện virus hoặc các file gây hại cho máy tính, ảnh hưởng đến tốc độ, không nên lo lắng.  Bạn chọn Clean Computer để phần mềm tiến hành làm sạch và xóa các file này đi. Thật  đơn giản và hiệu quả !

–     Microsoft Security Essentials đơn giản và hiệu quả, hãy sử dụng để thấy tác dụng của chương trình trong việc tăng tốc máy tính.

Chúc các bạn thành công.