Ioneline – Nét văn hóa Việt

Tải ionline về điện thoại

Ionline là game online dành cho “dế xinh” được thiết kế dựa trên những nét truyền thống đặc trưng của Việt Nam. Trò chơi mang hơi hướng của những trò chơi dân gian kinh điển như: Phỏm, tiến lên miền Nam, Xâm, Mậu Binh, Xì tố, Bài cào, Tam Cúc.

Đến với ionline, tận hưởng cảm giác “trở về tuổi thơ” sẽ là những trải nhiệm thú vị cho tất cả mọi người. Bên cạnh việc tận hưởng cảm giác thích thú với các trò chơi dân gian, bạn còn có thể hòa mình dễ dàng cùng với các tín đồ game thông qua các tính năng  như kết bạn, chat, message, cập nhật status Bên cạnh các tính năng hấp dẫn của mạng xã hội, ionline còn hỗ trợ phòng tập chơi miễn phí dành cho các game thủ mới, người chơi có thể cùng nhau thi đấu kèm free phí.

Tai ionline cho de yeu

Song song với việc cùng thi đấu với bạn bè thì ionline còn nổi bật khi là trò chơi “hiếm” cho phép bạn được tranh tài với các BOT. Với nhân vật được thiết kế sáng tạo, chúng sẽ khéo léo đưa người chơi tận hưởng những ngạc nhiên về sự “quái” của mình. Nhờ tính năng mới lạ đó, bạn có thể thi đấu bất cứ lúc nào bạn muốn mà không phải phụ thuộc vào bạn thi đấu. Thích thú hơn nữa là người chơi còn có thể kết giao bằng hữu, trao đổi thông tin cũng như tham gia vào các nhóm game thủ với các tín đồ game khác. Có thể bạn đang băn khoăn không rõ ionline có tương thích với hệ điều hành trong “dế xinh” của mình không ? Hãy hoàn toàn yên tâm vì game đuổi theo xu thế lắm nhé. Cụ thể như Java, android, iOS, cả Blackberry nữa nhé.

Tai ionline cho mobile

Một nét đặc trưng dễ nhận thấy trong ionline chính là đồ họa mang đậm hương vị dân gian Việt cổ, giúp bạn không chỉ giải trí mà còn cung cấp thêm những kiến thức lịch sử dân tộc. Tại sao lại không trải nghiêm  nhỉ khi thông qua các cuộc thi làng, bạn sẽ nhận được sự tán thưởng và trầm trồ từ những “fan cuồng” luôn dõi theo ủng hộ bạn. Mại dzô mại dzô ! nhanh tay tải về cho “dế xinh” nào !

Bình luận về bài viết này